CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TƯ VẤN DỊCH VỤ SEN VIỆT
Đại lý thuế Sen Việt | Dịch vụ thuế Sen ViệtĐại lý thuế Sen Việt | Dịch vụ thuế Sen ViệtĐại lý thuế Sen Việt | Dịch vụ thuế Sen Việt
(Thứ 2 - Thứ 7)
Phường 6, Tp Tân An, Long An

Dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín tại TP. HCM

Dịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ cho bạn hoàn thành các thủ tục một cách đầy đủ và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cũng như các chi phí trong quá trình thành lập doanh nghiệp đòi hỏi sự tỉ mỉ và có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, nên nếu bạn lần đầu mở công ty hay chưa xây dựng được đội ngũ kế toán thì việc lựa chọn dịch vụ sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều.

Tầm quan trọng của dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp được đánh giá cao khi doanh nghiệp của bạn chưa có được đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, có chuyên môn hay chưa tìm hiểu về các thủ tục thành lập công ty, việc tham khảo và chuẩn bị tài liệu phức tạp, gây mất thời gian.

Khái niệm dịch vụ kế toán và dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ kế toán là các hoạt động thực hiện nghiệp vụ kế toán cho doanh nghiệp hay các tổ chức để giải quyết các vấn đề liên quan đến quyết toán, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế…theo đúng quy định pháp luật.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp là thực hiện các công việc hỗ trợ cho cá nhân hay nhóm cá nhân thành lập một doanh nghiệp bao gồm các công việc như: tư vấn pháp luật thành lập công ty, chuẩn bị các tài liệu và hồ sơ đăng ký công ty với các cơ quan chức năng cũng như các thủ tục liên quan đến thành lập công ty.

Dịch vụ kế toán
Dịch vụ kế toán

Lý do tại sao nên chọn dịch vụ mà không phải tự làm

Dưới đây là những lợi ích mà dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm thời gian trong các khâu làm việc nhất là các công việc kế toán liên quan đến sổ sách và thuế doanh nghiệp khi cần thực hiện định kỳ. Với các đơn vị mới thành lập hay quy mô nhỏ thì việc đầu tư bộ phận kế toán chuyên nghiệp tốn nhiều chi phí cũng như mất thời gian. Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thì sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ xử lý các công việc và sổ sách kịp thời, hoàn tất các thủ tục nhanh chóng và chính xác đúng theo quy định pháp luật hiện hành nên kiểu doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm tập trung vào kế hoạch kinh doanh của mình.
  • Các dịch vụ sẽ thực hiện công việc một cách hiệu quả và đúng luật bởi vì đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm xử lý tốt.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm về chi phí khi thực hiện các thủ tục với các cơ quan có thẩm quyền, không cần đào tạo nhân viên, không mất các chi phí tiền lương, khen thưởng hay đầu tư trang thiết bị máy móc hoặc cơ sở vật chất….
  • Các đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm với công việc nếu lỗi sai thuộc về họ và số liệu cũng như thông tin doanh nghiệp được bảo mật tốt không chia sẻ với bất kỳ nên thứ ba nào khác.
Dịch vụ kế toàn và thành lập doanh nghiệp
Dịch vụ kế toàn và thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp làm những gì?

Dưới đây là chi tiết các công việc mà dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp sẽ thực hiện mà quý khách hàng có thể tham khảo để hiểu hơn về các dịch vụ này.

Dịch vụ kế toán

  • Công việc kế toán thực hiện đầu năm: kê khai nộp lệ phí môn bài, nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng cho doanh nghiệp theo tháng và quý, nộp tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo quý năm trước liền kề, thuế thu nhập cá nhân…
  • Dịch vụ kế toán thực hiện công việc hàng ngày: hạch toán và theo dõi hàng hóa theo hóa đơn mua hàng, lập phiếu xuất kho, theo dõi nhập xuất tồn kho, viết hóa đơn bán hàng, lập phiếu chi, phiếu thu, bảng kê theo dõi các khoản thuế mà doanh nghiệp cần nộp, theo dõi công nợ,….
  • Các công việc theo tháng: lập và gửi báo cáo thuế giá trị gia tăng của doanh nghiệp hàng tháng nếu doanh nghiệp kê khai theo tháng, kê khai hóa đơn đầu ra từng tháng, lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập đặc biệt nếu có….
  • Công việc kế toán theo quý: lập báo cáo thuế và tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính để gửi cho thế và các bộ phận liên quan, lấy sổ phụ và các chứng từ ngân hàng, lập quyết toán thuế thu nhập cá nhân và thu nhập doanh nghiệp…
  • Công việc kế toán cuối năm: kiểm tra dữ liệu chứng từ năm, chốt công nợ, lập và gửi báo cáo tài chính năm, báo cáo thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp lên cơ quan thuế, in các sổ sách kế toán theo năm để gửi cho khách hàng của mình.
Dịch vụ kế toán
Dịch vụ kế toán

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

  • Cung cấp dịch vụ trước khi thành lập doanh nghiệp: tư vấn chọn loại hình doanh nghiệp, cơ cấu vốn tối ưu, cách đặt tên công ty, ngành nghề kinh doanh, lựa chọn mà ngành, điều kiện đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tư vấn khách hàng lựa chọn địa điểm mở văn phòng đại diện, chi nhánh hay các cửa hàng kinh doanh….
  • Dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp: hỗ trợ khách hàng trong việc soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp, đại diện khách hàng nhận chứng nhận đăng ký kinh doanh, làm con dấu, lập tờ khai thuế môn bài, hướng dẫn cho khách hàng của mình mở tài khoản ngân hàng và nộp thuế ban đầu cho doanh nghiệp,….
  • Các dịch vụ hỗ trợ thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp:  kê khai và nộp thuế ban đầu, hướng dẫn mua hóa đơn và phát hành hóa đơn cho doanh nghiệp, đăng ký bảo hiểm cho người lao động của doanh nghiệp, tư vấn thuế và kế toán cũng như các vấn đề khác theo thắc mắc khách hàng….
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc thiết lập cơ cấu tổ chức phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh và thực tế điều kiện của doanh nghiệp.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Sen Việt- Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp uy tín trọn gói tại TP HCM

Các dịch vụ kế toán và thành lập doanh nghiệp trọn gói của Sen Việt giúp khách hàng loại bỏ những khó khăn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình thành lập doanh nghiệp và đưa đơn vị của bạn đi vào hoạt động ổn định. Với các dịch vụ tư vấn mở công ty trọn gói giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục và hồ sơ theo đúng quy định trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như chi phí tối đa bởi đội ngũ luật sư và kiểm toán viên kinh nghiệm.

Chúng tôi luôn cam kết các dịch vụ mình đưa ra có chất lượng với giá cả hợp lý và luôn luôn hỗ trợ khách hàng tận tình để bạn có thể nhanh chóng đưa doanh nghiệp đi đúng hướng và thành công.

 

 

Leave A Comment

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Đăng ký nhận bản tin

Nhận thông báo về thông tư hướng dẫn, tài liệu về kiểm toán, báo cáo thuế, doanh nghiệp. Bạn có thể hủy đăng kí bất kì lúc nào
No, thanks
Đăng ký nhận bản tin
X